ดูหนังออนไลน์ Soccer Livescore TvDeeDee: ดูหนังออนไลน์ - สุดเขต สเลดเป็ด
TvDeeDee.Blogspot.Com แนะนำบอกต่อกันด้วยนะครับ ^^

ShareThis

วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ดูหนังออนไลน์ - สุดเขต สเลดเป็ด


2010-12-30
ตลก
ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์
เป้ อารักษ์, ยิปโซ รมิตา, ค่อม ชวนชื่น, โก๊ะตี๋,ตั๊กกี้
rating thaimovie






See More Video Here


เมื่อโลกเหวี่ยงคนเข้าใจยากมาเจอกัน พร้อมทิ้งอาการแปลกๆ ไว้ให้ดูต่างหน้า นั่นเป็นที่มาของความประหลาดใจแก่ผู้พบเห็น พวกเค้าไม่ได้มาจากดาวอังคาร หรือนั่งยานแม่มาเยือนโลก จริงๆ มันก็แค่คุณอาจยังไม่ค่อยคุ้นชินกับพฤติกรรมที่ปรากฏ
“สุดเขต” (เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ) หนุ่มเซอร์ที่ไม่ชอบทำตามใคร แต่ชอบทำตามใจตัวเอง โดยไม่จำเป็นแคร์ใครหน้าไหน หรือหวังให้ใครมายอมรับ
“อันเด้อ” (โก๊ะตี๋ อารามบอย) หนุ่มตัวสั้นต่ำต้อย ผู้มีความฝันเต็มเปี่ยม แต่ทว่าไร้ฝีมือเต็มขั้น การลิ้มรสชัยชนะจึงเป็นอะไรที่ไม่ง่ายนัก
“มะยม” (ยิปโซ-รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์) สาวหมวยธรรมดา แต่ชอบทำตัวน่าร๊าก ด้วยสายตาแบบคนปกติมองโลก เรื่องที่ทำให้หัวใจคนอื่นยุ่งเหยิง  สำหรับไม่ใช่เรื่องใหญ่
“กิ๊ฟซี่” (ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรหม) สาวหน้าบ้านๆ ที่ไม่เคยสะกดคำว่าห่วงสวยอยู่แล้ว เพราะตลอดเวลาเธอไม่มีความสวยให้ห่วง
“พ่อ” (น้าค่อม ชวนชื่น) นักจัดรายการวิทยุชุมชนสุดเก๋า ผู้ยึดคติประจำกาย การซั่มคืองานศิลป์ ซั่มกันวันละนิดรับรองเพลินจริตชัวร์
“ก้อง” (รัฐ-ศิรัฐ วิทยถาวรวงศ์) หนุ่มหล่อหน้าเด้งเห็นแล้วก็ต้องกร๊ดดดดสลบย ดีกรีนักเรียนนอก พร้อมเสมอกับการฮีโร่ในฝันของสาวๆ ทุกเมื่อ
“โตโร่” (โทนี่ รากแก่น) เทพบุตรสุดเฟี้ยวเปรี้ยวสไตล์หนุ่มกิมจิ ชนะเลิศเพราะความหล่อใส ใครไม่หลงรักให้เตะ ใครไม่หลงจูบให้ขำ
“โตโต้” (เทพ-พงศ์เทพ อนุรัตน์) ตัวพ่อของความลั่นล้าชนิดหาคนเทียบชั้นได้ หน้าตาไม่หล่อ ท้องไม่ลอนกล้าม แต่เขาสามารถลั่นล้าได้ทุกเวลา
“โต” (แจ๊ส ชวนชื่น) เด็กแว๊นท์ผู้อหังการ์ที่กล้าประกาศตัวว่าข้าคือสิงห์นักบิด ทั้งยังกอบกู้เกียรติศักดิ์ศรีให้สาวๆ ที่นั่งซ้อนท้าย พร้อมพ่วงมงกุฏให้ซะสวยวิ้ง พิตตี้รองเท้าแตะ
“อ้อม” (การ์ตูน-มินท์ธิตา งามทรัพย์มณี) สาวที่มีความสวยเพอร์เฟกต์ทุกองค์ประกอบ ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สวยบาดใจ จนไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ เพราะไม่บันยะบันยังแบ่งปันให้คนข้างๆ
เมื่อทั้งหมดโคจรมาเจอกัน เรื่องราวสุดสุดจึงเกิดขึ้นพร้อมเสียงฮาตามประสาผู้กำกับอารมณ์ดี “ยอร์จ-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร” ในหนังส่งความสุขปลายปี เพื่อสวัสดีในปีหน้า สุดเขต…สเลดเป็ด
————————————————————–
สุดเขตสเลดเป็ด
“สุดเขต สเลดเป็ด” นำทีมโดยผู้กำกับอารมณ์ดี “ยอร์ช- ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์” ตามด้วยลูกทีมสุดเซอร์( แต่น่าร๊ากกก ) เป้ อารักษ์ รับบท สุดเขต  ชายหนุ่มผู้รักในเสียงดนตรี และ มีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักร้อง แต่ต้องมาเจอกับ สองสาวนักกรี๊ดศิลปินตัวแม่ “ยิปโซ-รมิตา” รับบท มะยม กับคู่ซี้ “ ตุ๊กกี้ ”รับบท กิ๊บซี่
ยัง.. ยัง ไม่หมดเท่านี้ ยังมี.. ค่อม ชวนชื่น , โก๊ะตี๋ อารามบอย , เทพ(ผู้ชายหลั่นล้า จาก 32 ธันวา) , แจ๊ส ชวนชื่น ยกขบวนตามมาติดๆ
บางทีอาจพบว่า เริ่มที่เธอหรือฉัน ผลมันก็ออกมาไม่ต่างกันไม่ใช่เหรอ?
“สุดเขต สเลดป็ด”  เป็นเรื่องราวของคนแปลกๆที่ชอบโกหกตัวเอง  ถ้าคุณบอกว่าไม่แคร์ที่ไม่มีใครเข้าใจ…. ถ้าคุณบอกว่าไม่สนว่าจะมีใครยอมรับในตัวคุณมั้ย….. ถ้าคุณบอกว่าคุณไม่ต้องการชนะ ถ้าคุณเป็นผู้หญิงที่บอกว่าตัวเองไม่ห่วงสวย…..ถ้าคุณบอกว่าคุณอยู่คนเดียวได้โดยไม่เคยเหงาเลย…..คุณกำลังโกหก เรื่องราวของคนเหล่านี้เล่าผ่านชีวิตผู้ชายคนนึง ผู้ชายซึ่งบอกใครต่อใครว่า “ผมเป็นอินดี้พี่ไม่เข้าใจผมหรอก แต่ถึงพี่ไม่เข้าใจ ผมก็ไม่แคร์ ถึงใครไม่ยอมรับผมก็ไม่มายด์”
—————————————————————————————
สุดเขตสเลดเป็ด
สีสันสดใสน่าดูเชียวครับ กับโปสเตอร์ของหนังตลกอารมณ์ดี กวนได้กวนดี สุดเขตสเลดเป็ด ที่หนุ่มเป้ สาวยิปโซ ชวนเพื่อนมาฮัลโล่กับ โก๊ะตี๋ – ตุ๊กกี้ ดูผ่านๆนึกว่าภาคต่อ 32 ธันวา แต่ไม่ใช่นะเอ้อ ไม่น่าจะเกี่ยวกันเลย แค่ผู้กำกับและทีมสร้างเดียวกัน
วันฉายก็แฝงในโปสเตอร์แล้ว 30 ธ.ค. 53 ปลายปีนี้เลย ส.ค.ส. แด่คนดูหนังไทย ดูแล้วอารมณ์ดี
สุดเขตสเลดเป็ด
เหมือนจะเห็นโก๊ะตี๋ในหนังไทยไปซะทุกเรื่อง แต่นับๆดู ไม่เยอะนะครับ ถ้านับทั้งปี
แค่ช่วงครึ่งปีหลัง มีหนังของโก๊ะเข้าฉายติดๆกันเท่านั้นเอง
สุดเขตสเลดเป็ด
ตุ๊กกี้แอ๊บแบ๊วน่ารักดีเชียว ส่วนโก๊ะ แนว รองเท้าคนละสี มีสไตล์เป็นของตัวเอง
สุดเขตสเลดเป็ด
ผู้หญิงอะไร หน้ามึนแล้วยังน่ารัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น