ดูหนังออนไลน์ Soccer Livescore TvDeeDee: ดูหนังออนไลน์ - ห่วยขั้นเทพ/Suck Seed
TvDeeDee.Blogspot.Com แนะนำบอกต่อกันด้วยนะครับ ^^

ShareThis

วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ดูหนังออนไลน์ - ห่วยขั้นเทพ/Suck Seed

ห่วยขั้นเทพ/Suck Seed [Master]


ไม่ว่ายุคไหนสมัยไหน จะคาสเซ็ตต์ ซีดี หรือ MP3 เพลงก็ยังเป็นเพลง เพลงยังมีพลังบันดาลให้เราตะโกนแหกปาก กระโดดโลดเต้น หลั่งน้ำตา สะเทือนใจกับความทรงจำเก่าๆ ของเรากับใครบางคนที่มันบรรทุกมาด้วยเสมอ ไม่ว่าเพลงนั้นมันจะห่วยแค่ไหนก็ตาม! สำหรับ SuckSeed วงร็อคขาสั้นมัธยมปีที่ 6 ของโรงเรียนในจังหวัดเชียงใหม่แห่งหนึ่ง สมาชิกของวงรวมตัวกันเล่นดนตรีเพียงเพราะมีใจตรงกันนั่นคืออยาก...โชว์หญิง! Suck ในที่นี้แปลว่า ห่วยแตก ส่วน Seed คือ เมล็ดพันธุ์ รวมกันแล้ว พวกเขาคือเมล็ดพันธุ์แห่งความห่วยแตก ห่วยทั้งฝีมือเล่นดนตรีและฝีมือจีบสาว เป็ดและคุ้งสองสมาชิกผู้ก่อตั้งวงนั้นกอดคอกันเห่ยมาตั้งแต่ชั้นประถม ทั้งคู่เป็นเพื่อนซี้ที่มีบุคลิกแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

เป็ด (จิรายุ ละอองมณี) นอกจากจะไม่ชอบฟังเพลงและยังเข้าใจเอาเองผิดๆว่า เพลงเร็วเรียกเพลงร็อค เพลงช้าเรียกเพลงรัก ส่วนเพลงไทยนั้นก็มีแค่สองประเภทคือ เพลง Grammy และ RS เป็ดริหัดเล่นดนตรีเพียงเพราะแอบหลงรัก เอิญ (ณัฐชา นวลแจ่ม)

เด็กหญิงน่ารักขั้นเทพที่มีชื่อพ้องกับเพลงร็อครุ่นลายครามของพี่ป้อมพี่ โต๊ะอย่าง "บังเอิญติดดิน" เอิญสอนเป็ดว่าเวลาเราฟังเพลงก็จะเหมือนมีเพื่อนมาอยู่ข้างๆ เป็ดเลยอยากเป็นคนข้างๆเอิญบ้าง ยิ่งรู้ว่าเอิญเป็นสาวหูเหล็ก เป็นสาวกเพลงร็อคที่คลั่งไคล้กีตาร์ฮีโร่เป็นชีวิตจิตใจ เป็ดจึงเกิดแรงฮึดที่จะผันตัวเองจากไอ้แหยขี้อายให้กลายเป็น ร็อคเกอร์ส่วน คุ้ง (พชร จิราธิวัฒน์) มือกีตาร์ของวงนั้นมีบ้านเป็นโรงรับจำนำซึ่งเปรียบเสมือนดีสนีย์แลนด์ของ เพื่อนๆ ของเก่าของคนอื่นจะกลายมาเป็นของเล่นชิ้นใหม่ของคุ้งเสมอ ตั้งแต่ประถมยันมัธยมคุ้งคือผู้นำเทรนด์ ไม่ว่าจะเป็นเกมส์แฟมิคอม โรลเลอร์เบลด ตู้สติ๊กเกอร์ เกมส์เต้น โฟโต้ฮันท์ คุ้งเป็นต้องได้ประเดิมเป็นคนแรก คุ้งอาจจะมีชะตากรรมเป็นถึงไอดอลของโรงเรียน

ถ้าจะไม่มีกรรมมาบังให้คุ้งดันมีฝาแฝดชื่อ เค น้องชายที่ทั้งเรียนเก่งกว่า หล่อกว่า (ทั้งๆที่หน้าตาเหมือนกัน) ที่สำคัญเคยังเป็นมือกีตาร์ของวงโรงเรียนที่ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนเข้า ประกวด Hot Wave Music Award ไม่ต้องสงสัยเลยว่าความฮ็อตของเค จะทำให้คุ้งกลายเป็นแค่ "ฝาแฝดเค" ในสายตาของทุกคนในปีสุดท้ายของชีวิตมัธยมปลาย เมื่อวงของเคลงสมัคร Hot Wave โดยมีเอิญเข้าร่วมในฐานะนักร้องนำ เป็ดและคุ้งจึงจับมือกันปฏิวัติตัวเองฟอร์มวง SuckSeed ขึ้นมา

หาญกล้าท้าแข่งเพื่อพิสูจน์ให้คนที่พวกเขาทั้งรักทั้งอยากเอาชนะได้เห็นว่า พวกเขาไม่ใช่แค่ “ตัวห่วย" อย่างที่ใครๆ คิดเพลงรักอาจไม่ใช่เพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก แต่เพลงรักนี่แหละที่สามารถเสกให้เราลุกขึ้นมาทำบ้าทำบอได้มากมาย เพราะหากรักแล้วไม่ลงมือกระทำ แก่แล้วจะพาลเสียดายว่าไม่เคยฟังเพลง "ชั้นต้องทำอะไรสักอย่าง" ของ ป้าง นครินทร์ "ก่อน" พี่ป๊อดจะสิ้นศรัทธาในหัวใจ เป็ดและคุ้งจะขอลุยสักตั้ง ตราบเท่าที่เป็ดและคุ้งยังมีวง SuckSeed อยู่เคียงข้าง มีเพลงร็อคเป็นกำลังใจนำทาง ตราบเท่าที่พี่ตูน Body Slam ยังร้องหา "ความเชื่อ" ,  พี่เสกยังไม่เหงาเพราะ "เราและนาย" ,  มี Clash คอย "ขอเช็ดน้ำตา" ,  "ฤดูร้อน" ผ่านมาแล้วก็ผ่านไปอย่างที่ Paradox ว่าไว้ ตราบเท่าที่เป็ดและคุ้งยังมีเพลงเป็นเพื่อน

จะ Succeed (สำเร็จ) หรือไม่ช่างหัวมัน Big Ass ลั่นบรรเลงไว้แล้วว่า ไม่ว่าจะผ่านไปกี่เดือนกี่ปีเพลงของพวกเราก็จะยังคง "ทุ้มอยู่ในใจ"



















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น