ดูหนังออนไลน์ Soccer Livescore TvDeeDee: ดูหนังออนไลน์ "ลัดดาแลนด์" (Ludda Land)
TvDeeDee.Blogspot.Com แนะนำบอกต่อกันด้วยนะครับ ^^

ShareThis

วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ดูหนังออนไลน์ "ลัดดาแลนด์" (Ludda Land)

ลัดดาแลนด์ (Ludda Land)




ภาพยนตร์ไทยแนวสยองขวัญถือว่าเป็นแนวภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในประเทศไทย และทางผู้ผลิตภาพยนตร์แนวนี้ของไทยก็ทำได้ดืเป็นอย่างมากเลยทีเดียว โดยเฉพาะค่ายหนังยักษ์ใหญ่ของไทยอย่าง GTH ที่นอกจากจะประสบความสำเร็จกับภาพยนตร์แนววัยรุ่นสดใสแล้ว ภาพยนตร์แนวสยองขวัญของ GTH ก็ยังประสบความสำเร็จไม่แพ้กันและมีออกมาให้เราได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง เรื่องที่ประสบความสำเร็จในอดีตก็เช่น ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณแฝดสี่แพร่ง, ห้าแพร่ง,โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต เป็นต้น
ส่วนภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุดของ GTH ที่จะมาตอกย้ำความสำเร็จกันอีกครั้งในปีนี้ก็คือ ลัดดาแลนด์ ภาพยนตร์ยนตร์ไทยแนวสยองขวัญที่กำกับโดย โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ จากเรื่อง โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต ทีมผู้สร้างจาก สี่แพร่ง และ ห้าแพร่ง นำแสดงโดย ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา และ ป๊อก-ปิยธิดา วรมุสิก

เรื่องย่อ ลัดดาแลนด์
ในวัยย่าง 40 ธีร์คิดว่าตัวเองคงเป็นสามี เป็นพ่อ เป็นหัวหน้าครอบครัวที่ไม่เอาไหนหากไม่สามารถมีบ้านสักหลังไว้เป็นหลักประกันความสุขของ “ครอบครัว”
โอกาสมาถึงเมื่อธีร์ได้รับข้อเสนอ เป็นตำแหน่งผู้ช่วยฝ่ายการตลาดที่บริษัทแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ด้วยเงินเดือนที่มากขึ้นและค่าที่ดินที่ถูกลง บ้านเดี่ยวหลังใหญ่แบบในหนังโฆษณาก็ไม่ใช่ฝันที่เกินเอื้อมอีกต่อไป ธีร์ตัดสินใจทิ้งชีวิตเก่าเพื่อไปตั้งรกรากในบ้านที่เขาเฟ้นแล้วเฟ้นอีกว่าดีที่สุดโดยไม่ฟังคำทัดทานของทั้งเมียและลูก
ธีร์เชื่อว่าครอบครัวของเขาจะมีความสุขมากกว่าที่ “หมู่บ้านลัดดาแลนด์”
บนโต๊ะอาหารในบ้านหลังใหม่ที่อบอวลไปด้วยความอบอุ่น ธีร์ยิ้มอย่างภาคภูมิ ที่ในที่สุดครอบครัวของเขาก็ได้มาอยู่กันพร้อมหน้า…โดยไม่รู้ว่าในค่ำคืนเดียวกันนั้นเอง มีเด็กรับใช้ชาวพม่าของบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านถูกฆาตกรรมอย่างทารุณ คนร้ายสาดเธอด้วยน้ำกรดจนใบหน้าแหลกเหลวแล้วทุบตีเธอจนตายก่อนนำศพไปยัดไว้ในตู้เย็น…
“หมู่บ้านไหนๆก็มีคนตาย” แต่ไม่ใช่ทุกหมู่บ้านจะได้ประสบกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในลัดดาแลนด์
จาก —–> GTH
ข้อมูลภาพยนตร์ ลัดดาแลนด์
วันที่เข้าฉาย : 28 เมษายน 2554
ผู้กำกับ : โสภณ ศักดาพิศิษฏ์
บทภาพยนตร์ : โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ และ โสภณา เชาว์วิวัฒน์กุล
นักแสดงนำ : สหรัถ สังคปรีชา, ปิยธิดา วรมุสิก
ประเภทหนัง : Horror
เว็ปไซท์ : http://www.laddalandthemovie.com
จัดจำหน่าย : GTH







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น