ดูหนังออนไลน์ Soccer Livescore TvDeeDee: ดูหนังออนไลน์ With Love "ด้วยรัก"
TvDeeDee.Blogspot.Com แนะนำบอกต่อกันด้วยนะครับ ^^

ShareThis

วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ดูหนังออนไลน์ With Love "ด้วยรัก"

 
With Love ด้วยรัก
Posted On : 12 ส.ค. 2011 10:50ประเภท :   รัก / โรแมนติก  หนังไทย
ชื่อไทยด้วยรัก
ชื่ออังกฤษWith Love
เรื่องย่อ 
สายฟ้าและสายฝนเป็นพี่น้องต่างมารดา พ่อกับแม่มีธุรกิจรีสอร์ทเล็ก ๆ ริมทะเล สายฟ้า เป็นเด็กชายอ่อนแอ ขี้อาย มักโดนรังแกมาตั้งแต่เด็ก ๆ ต่างกับสายฝนจะเป็นเด็กเข้มแข็งที่คอยปกป้องคุ้มครองพี่เสมอเวลาที่โดน รังแก สายฝนต้องออกไปสู้รบปรบมือแทนพ่อกับแม่ ที่ไม่ค่อยมีเวลาใส่ใจลูกนัก
สายฝน (พีชญา) มีเพื่อนซี้ที่คุยได้ทุกเรื่อง เป็นเด็กลูกครึ่ง แอริณ (อินทิรา) หน้าตาน่ารักดูขี้เล่นต่างกับสายฝน ที่นิ่ง ๆ ไม่ค่อยพูดจาเท่าไหร่ พอโตมา สายฟ้า (ตรีชฎา) ก็เริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองมากขึ้น จนกระทั้งพอเรียนจบมัธยมที่ต่างจังหวัด สายฟ้าก็รู้แท้แก่ใจ ว่าร่างกายที่ตัวเองเติบโตมานั้นเป็นผู้ชาย แต่จิตใจความรู้สึกลึก ๆ แท้จริงข้างในเป็นผู้หญิงมากกว่า จึงเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นหญิงสวยเต็มตัว ส่วนสายฝนนั้นรับและเข้าใจผู้เป็นพี่เสมอคอยอยู่เคียงข้างปกป้องดูแลพี่เสมอ แม้วันหนึ่งพี่ชายจะเปลี่ยนไปเป็นพี่สาวก็ตามที
วันหนึ่งสายฟ้าไปบังเอิญหลงรักกับเพื่อนนักกีฬา ป๊อป (คณวัฒน์) ที่ดูเหมือนว่าสายฟ้าจะทุ่มมากกับรักครั้งนี้มาก สายฝนและแอริณ เข้าเรียนในกรุงเทพฯ ส่วนแอริณมีโอกาสเข้าไปถ่ายโฆษณาและเป็นนางแบบ แอริณเริ่มมีหนุ่มเข้ามาสนใจมากมาย ที่เข้าตามากที่สุดและแอริณมีใจด้วย คือ เคน (วันธงชัย) นักร้องหนุ่มชื่อดัง
ป๊อบได้เจอสายฝน เขารู้สึกแอบชอบแต่ยังไม่กล้าแสดงความรู้สึกออกไป เพราะสายฝนเป็นน้องสายฟ้า ซึ่งหลงใหลในตัวป๊อบอย่างออกหน้าออกตา ป๊อบก็ไม่รู้จะอธิบายบอกยังไงดีกับสายฟ้า การที่ป๊อบมาหาสายฟ้าก็ทำให้ป๊อบได้เจอกับสายฝนอยู่เสมอ ป๊อบได้แต่เก็บงำความรู้สึกนั้นเอาไว้เงียบ ๆ









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น