ดูหนังออนไลน์ Soccer Livescore TvDeeDee: I Give My First Love to You- เพราะหัวใจบอกรักได้ครั้งเดียว
TvDeeDee.Blogspot.Com แนะนำบอกต่อกันด้วยนะครับ ^^

ShareThis

วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2554

I Give My First Love to You- เพราะหัวใจบอกรักได้ครั้งเดียว


I Give My First Love to You เพราะหัวใจบอกรักได้ครั้งเดียว

I give my first love to you ขึ้นอันดับ 1 เรียกน้ำตาสาวญี่ปุ่นทั่วประเทศ
หนังเศร้าโฮกๆ แต่พระเอก-นางเอก-พระรองน่ารักเป็นที่สุด เพลงก็เพราะมากๆเลย 555...
ตอนนี้ยกขึ้นแท่นอันดับ 1 ของ Top 10 หนังญี่ปุ่นที่ดูมาทั้งปีเลยก็ว่าได้
เรื่องย่อ :

ทาคุมะ คาคิโนอุชิ เป็นชายหนุ่มที่ได้รับข่าวร้ายว่า ตัวเองอาจจะมีชีวิตไม่ถึง 20 ในขณะเดียวกัน มายุ ทาเนดะ คือสาววัยเดียวกันที่ตกหลุมรักเขา เรื่องราวของทั้งคู่เริ่มต้นเมื่อทั้งสองอายุเพียง 8 ขวบ

พ่อของ มายุ คือนายแพทย์ ซึ่งทำให้เธอพบได้กับ ทาคุมะ ในโรงพยาบาลที่พ่อของเธอทำงานอยู่ มายุ และ ทาคุมะ เริ่มสนิทแนบชิดกันขึ้น แต่ทันใดนั้นทั้งสองก็พบว่า ทาคุมะ จะมีอยู่ไม่ถึง 20 เนื่องจากปัญหาในเรื่องหัวใจ

ผลกระทบจากข่าวร้าย ทำให้ทั้งสองตกลงทำสัญญากันว่า "จะแต่งงานกันเมื่อพวกเราโตขึ้น" จากวันนั้น คำสัญญาได้ผูกพันทั้งคู่เอาไว้ด้วยกัน แต่เพราะความรักที่ใกล้ถึงวันหมดอายุ ทาคุมะ ก็เริ่ม คิดว่าเมื่ออยู่ใกล้เขา มายุ ต้องร้องไห้ทุกวัน ทางที่ดีที่สุด และเมื่อวันที่เขาไม่อยู่บนโลกนี้แล้ว เธอจะมีความสุขได้อย่างไร
I Give My First Love to You เป็นเรื่องราวของความรักซึ้งๆ ที่ชั่วชีวิต ของใครบางคนอาจหาไม่เคยเจอ เพราะนี่คือรักแรกที่แสนบริสุทธิ์อ่อนหวาน และเติบโตขึ้นเป็นรักแท้ ที่จะคงอยู่กับคุณไปจนวันสุดท้ายของชีวิต

I Give My First Love to You สร้างจากหนังสือการ์ตูนของ โคโตมิ อาโอกิ จำนวน 12 เล่มจบ ที่ขายได้มากกว่า 7.5 ล้านเล่มเฉพาะในญี่ปุ่น และได้รับรางวัล Shogakukan Manga Award ครั้งที่ 53 ซึ่งถือเป็นรางวัลที่ให้แก่การ์ตูนยอดเยี่ยมประจำปี โดยผู้ชนะในปีก่อนๆ ก็มีอย่าง Nana และ Boys Over Flowers







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น