ดูหนังออนไลน์ Soccer Livescore TvDeeDee: ดูหนังออนไลน์,Promise me not: ก็เคยสัญญา
TvDeeDee.Blogspot.Com แนะนำบอกต่อกันด้วยนะครับ ^^

ShareThis

วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ดูหนังออนไลน์,Promise me not: ก็เคยสัญญา


Promise me not: ก็เคยสัญญา [หนังเก่าแต่รับประกันความฮ่า ]


เนื้อ เรื่องย่อ
"สาเหตุที่ความรักของคุณต้องเป็นแบบนี้
ก็มาจากชาติก่อน ๆ โน้น ที่คุณ เคยสัญญา สาบานกับใครไว้
มันถึงได้ตาม มาราวีคุณ ทุกชาติทุกชาติไป..
..แม้แต่ชาตินี้ ก็ไม่เว้นหรอก.. นิกร"
เรื่องราวแต่ชาติปางก่อน ของ นิกร (โอ - วรุฒ วรธรรม) กำลังถูกไล่เรียงขึ้นมา จากวิธีบำบัด ด้วยการสะกดจิต และแล้ว...
"โอ๊ย.. ไม่ไหวละมั๊ง มีตั้งสิบหกสิบเจ็ดชาติ ยิ่งผ่านเข้ามา เนื้อคู่ของผมก็ยิ่งพิสดารไปเรื่อยๆ..."
ดังนั้น นิกร จึงตัดสินใจ เลือกเพียง 4 ชาติ ที่เป็นหัวใจ ต้นเหตุแห่งคำสัญญา สาบาน มาให้เราๆ ท่านๆ ได้สัมผัส ณ บัดนี้..



ชาติแรก : สาวเครือฟ้า
พงษ์ (อภินันท์ ประเสริฐวัฒนะกุล) กับ ฟ้า (สุภาวดี อรรคนิตย์) ตัดสินใจที่จะผูกคอตายตกตามกัน "เมื่อรักในชาตินี้ไม่สมหวัง หากเกิดชาติหน้าฉันใด ขอให้ได้ครองคู่กันทุกชาติไป" จบสิ้นคำอธิษฐาน.. เชือกถูกคล้องกับต้นไม้ และ คล้องคอหนุ่มสาวผู้อุทิศให้กับความรัก
ฟ้าได้ตายสมใจอยาก แต่พงษ์กับกิ่งไม้หัก ร่วงตกลงพื้นกระแทกหินความจำเสื่อม จึงลืมคำสัญญาที่มีต่อฟ้า ทำให้หญิงสาวต้องกลายเป็นวิญญาณเพียงลำพัง ขณะที่พงษ์กำลังเข้าสู่พิธีวิวาห์กับสาวอื่น ผีสาวจึงต้องทำทุกทาง เพื่อดึงคนรักให้จำความได้ และตายดับมาอยู่ด้วยกัน
แต่มันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด ขบวนการปราบผีและหนีผี จึงเริ่มขึ้น...



ชาติสอง : ยุค  70

"มองซิมองทะเล เห็นลมคลื่นเห่จูบหิน.." ยุคทศวรรษที่ 1970 ยุคที่คนไทยคลั่งไคล้วงดนตรี "ดิอิมพอสซิเบิล" และหนึ่งในนั้นมี ม่อก (เอก - วิชัย จงประสิทธิพร) รวมอยู่ด้วย ม่อกเป็นชายหนุ่มตาบอด ที่หลงใหลในเพลง "ทะเลไม่เคยหลับ" ของดิอิมพอสซิเบิลเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะเนื้อเพลงท่อน "มองซิมองทะเล เห็นลมคลื่นเห่จูบหิน"
ม่อกทำมาหากินเลี้ยงชีพด้วยการเป็นคนขายล็อตเตอรี่ วันหนึ่งโชคดีสุดขีด ล็อตเตอรี่ 13 ใบที่ขายไม่หมดแล้วก็คืนไม่ได้ เกิดถูกรางวัลที่ 1 ไอ้ม่อกที่กลายเป็นคุณม่อกเพียงชั่วข้ามคืน ตัดสินใจขึ้นรถไฟไปขึ้นเงินที่กรุงเทพฯ
ระหว่างการเดินทาง ม่อกพบกับ โจ๋ย (ลิฟท์ - สุพจน์ จันทร์เจริญ) โดยบังเอิญ โจ๋ยเป็นคนหูตึง ฟังไม่ได้ศัพท์จับมากระเดียด หน้าฉากโจ๋ยเป็นเด็กขายก๋วยเตี๋ยวผัดไทยริมทางรถไฟ แต่หลังฉากเป็นนักล้วงกระเป๋า ที่สำคัญ ม่อกตกเป็นเหยื่อการล้วงกระเป๋าของโจ๋ย
ม่อกตามทวงล็อตเตอรี่ 13 ใบจากโจ๋ยแบบถึงไหนถึงกัน สารพัดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น รวมไปถึงความวุ่นวายทางการเมืองในยุค 14 ตุลาคม 2516 ที่กลายเป็นจุดหักเหสำคัญของชีวิต ความสัมพันธ์ระหว่างคนพิการ ที่ไม่ยอมรับความเป็นจริงของตัวเองทั้งสองคน เริ่มแปรเปลี่ยนตามกาลเวลา จากศัตรูคู่ปรับกลายเป็นเพื่อนคู่หู ที่เติมส่วนขาดให้กันและกัน โดยไม่รู้เลยว่า... ด้วยแรงอธิษฐานจากชาติก่อน เขาทั้งสองคือเนื้อคู่กัน!

ชาติสาม : Underground

โลกอนาคต ความแตกต่างระหว่างคนรวยกับคนจนถูกแบ่งแยกชัดเจน ชาญชัย (แบงค์ - ปวริศร์ มงคลพิสิฐ) ช่างซ่อมทีวีหนุ่มโสด ที่ไม่มีสาวหน้าไหนสนใจชายตามอง ความจริงปรากฏเมื่อ สรพงษ์ นำคำทำนายทายทักจากหมอดูกรรม มาบอก "ที่มึงไม่มีเมียเพราะชาติก่อนไปสาบานรัก กับผู้หญิงเอาไว้"
ความโดดเดี่ยวว้าเหว่ กับคิดไปเองว่าไม่มีทางได้พบคนรักจากชาติก่อน ทำให้ชาญชัยตัดสินใจไปหาหมอดูเพื่อแก้คำสาบาน ทุกอย่างเป็นไปตามหวัง ชาญชัยกลายเป็นหนุ่มที่สาวทั้งหลายหมายปอง แต่เพราะความอยากรู้อยากเห็น ทำให้ชาญชัยต้องกลับไปหาหมอดูกรรม หวังจะรู้ว่าคู่รักคำสาบานจากชาติก่อนของตนเองเป็นใคร
เรื่องยุ่งเริ่มขึ้นอีกจนได้ เมื่อชาญชัยเข้าใจว่าคนที่เกิดมาเป็นเนื้อคู่ของตนคือ อรอุมา (ภิสารัตน์ วัชรคีรินทร์) นางแบบสาวสวยสุดเซ็กซี่ อารมณ์ดี มีเมตตา ความเสียดายทำให้ชาญชัยพยายามทำทุกวิถีทาง เพื่อขอคืนคำสาบาน โดยไม่เฉลียวใจว่า สิ่งที่เห็นอาจไม่ใช่สิ่งที่เป็น เพราะ เจ้าสี่ขาที่เธอเลี้ยงไว้ต่างหาก คือเนื้อคู่!












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น